วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

DmC:Devil May Cry (Demo)



DmC:Devil May Cry (Demo)

วันนี้ขอรีวิวสั่นๆกับเดโม่เวอร์ชั่นดันเต้ขี้ยาที่มีคนพูถึงมากที่สุดทั้งดีและไม่ดี(แต่ส่วนใหญ่จะเห็นไม่ดีมากกว่านะ)จากดันเต้สุดหล่อหัวขาวขี้เล่น(กวตรีนนั้นหละ)กินสตอเบอรี่ซันเดย์กับพิชซ่า กลายมาเป็น ไอ้ขี้ยาหัวดำดูดบุหรี่ซะงั้น มันเลยทำให้ภาพลักษณ์มันเปลี่ยนไปมากเลยทำให้แฟนบอยรับบ่ได้ 

เปรียบเทียบเวอร์ชั่นเก่ากับใหม่ใครเท่กว่ากัน

 จนทำให้ภายหลังต้องเปลี่ยนโครงหน้าของดันเต้ใหม่ให้ดูเหมือนคนเก่ามากขึ้นและใส่หัวขาวเข้ามาตอนแปลงร่าง(เล่นง่ายนะ)จึงทำให้ดูดีดูน่าเล่นกว่าตอนออกมาแรกๆเยอะเลย


GamePlay

ตัวเกมในเดโม่จะระดับความยากให้เล่น 4 ระดับ และแบ่งเนื้อเรื่องให้เล่น 2 แบบคือ Under Watch (ทดสอบระบบเกม)กับแบบSecret Ingredient (สู้บอส)ตัวเกมจะแบ่งเป็น 2 โลกคือโลกปรกติกับโลกที่มีปีศาจ(โลกคู่ขนาน) เข้าออกน่าจะเป็นตามเนื้อเรื่องหลัก การต่อสู้ของเดโม่กับคือใช้ดาบฟันๆ ปืนยิงๆ กด R2 ค้างเปลี่ยนเป็นขวานหนักเอาไว้ตีศัตรูที่มีโล่(ต้องค้างแล้วกดตีไปเรื่อยๆถ้าปล่อยจะกลายเป็นดาบเหมือนเดิม) กด L2 ค้างจะเป็นเคียว(เช่นเดียวกับขวานปล่อยปุ่มแล้วหาย) ถ้ากด R2 ค้างแล้วกดยิงจะเป็นการดึงพวกศัตรูในอีเว้นของเกม แต่ถ้ากด L2 ค้างแล้วกดยิง จะเป็นการดึงตัวเองไปในที่สูงหรือดึงตัวเองเข้าหาศัตรู กระโดดก็กระโดด 2 ชั้นแล้วแดสกลางอากาศได้
ด้านคอมโบส่วนตัวคิดว่าสั้นไปนิดต่อคอมโบได้ไม่ยาวเท่าไหร่ต้องดูกันตัวจริงอีกที




Graphics&Sound

ทำออกมาได้ติสกว่าที่ติดเยอะเลย ส่วนตัวชอบแนวนี้เลยดิบๆเถื่อนๆกราฟฟิตี้เต็มเมืองโทนสีออกแนวติสโคตรๆสีสันแสบา แต่พอแปลงร่างตัวเกมจะเปลี่ยนแนวเป็นสีขาวดำปนสีจางๆ แต่เน้นสีแดงให้ความโดดเด่นอย่างแรง 
ด้านเพลงก็ทำออกมาได้เอาใจขา็อคมักมายเข้ากับตัวเกมส์ได้ดีเลยทีเดียว

สรุปเดโม่ทำออกมาได้มันมากเล่นแล้ว อารมณ์ค้างเลยอยากเล่นต่อ ตัวเกมจริงๆออกเดือน 1 ปี 2013 รอกันต่อไป ส่วนเดโม่นี้ความจุอยู่ที่ 1.3GB ผมโหลดจาก PSN US นะตัวอื่นไม่รู้  

ดันเต้คนแรกที่ออกมาแล้วโดนด่ายับจนต้องเปลี่ยนใหม่



ดันเต้คนที่อยู่ในเดโม่หล่อขึ้นเยอะนะ
  

ส่วนนี้คือเวอร์จิลพี่ชายฝาแฝดของดันเต้(พูดไม่ออกเลยผมT^T)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น