วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

7 ข้อที่จะทำให้คุณเล่น Senran Kagura Shinovi Versus (PSV)


 Senran Kagura Shinovi Versus (PSV) 

หลังจากที่ลงให้กับเครื่อง 3DS ไป และแล้วก็มาถึงทีของ PSV กันบ้างกับนินจานมที่กลบกระแสเกมดังอย่าง นินจาไกเด็น 2 ซะเงียบเลย (หรือเพราะผมสนใจแต่เกมนี้ไม่รู้) รีวิวรอบนี้ผมขอรีวิวแบบ 7 ข้อที่จะทำให้คุณอยากเล่นเกมนีนะ(อวยอ่ะว่าง่ายๆ) เกมนี้เป็นเกม 18+ นะใครคิดว่าตัวเองอายุไม่ถึงก็ปิดไปซะ (ผมว่ามันไม่ปิดหรอก 555)


1.ฮาเร็มนินจา

ตรงตัวเลยครับ ถ้าคุณเบื่อกับการเล่นตัวละครผู้ชาย เกมนี้เป็นตัวเลือกให้คุณได้ดี มีตัวละคร สาวๆ น่ารักๆ โนตมๆ โลลิก็มีนะ(แค่คนเดียว)และยังมี หลายคาแคเตอร์ของสาวๆให้คุณได้เลือกอวยมากมาย เอาเป็นว่ามีให้เลือกแบบครบครันแน่นอน ตั้งแต่สาวเงียบ ยันสาวหื่น!!



 2.เกมเพลที่ดีกว่าที่คาดไว้

ตอนแกที่เกมนี้ประกาศออกมาผมเฉยๆมากเลยนะเพราะก่อนหน้านี้ผมได้ลองภาคของ 3DS (ที่ผมเคยเขียนรีวิวไปครั้งที่แล้ว)รู้สึกไม่ประทับใจด้านเกมเพลเท่าไหร่ น่าเบื่อมาก แต่พอมาภาคนี้ เฮ้ย!! มันมุโซนมชัดๆ ใครที่ชอบแนวนี้ละก็ลองไปหามาเล่นดูนะ เกมเพลเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อนเลย ตีๆไปให้ชนะก็จบ แต่มันดูดีกว่าของ 3DS ตรงที่ไม่ใช่พื้นที่สี่เหลี่ยมง่ๆให้ตีกันในนั้น แต่มันมีพื้นที่หลายๆอย่างทั้งกว้างโคตรๆ (สนามฟุตบอล) จนแคบชิบหาย
 


3.มัลติเพลเยอร์ที่โคตรมัน

โหมดนี้มันให้เลือกทั้ง Local ทั้ง Online (Online ต้องใช้โค๊ดที่มากับกมด้วยนะไม่งั้นก็ต้องเสียเงินซื้อแยก 360 บาท)
มีโหมดให้เล่นไม่มากไม่น้อยเกินไป ทั้งไล่ล่ากน. เก็บแต้ม หรือจะเป็น ไล่ฉีกเสื้อผ้าสาวๆ เล่นกับเพื่อนทั้งมันทั้งฮา หรือไม่ก็เล่นกับ CPU ก็มันใช่เล่นเหมือนกัน แต่น่าเสียดายที่มันไม่มีระบบแบบช่วยกันสู้บอสแบบมุโซทั่วๆไป เป็นเกมที่สร้างความร้าวฉานกับเพื่อนได้มากทีเดียว (ยิ่งพวกชนะแล้วข่ม!!)



4.แต่งตัวละครได้แบบไม่ยั้ง

ข้อนี้พวกชุดมีให้เลือกเยอะพอสมควร และพวกเครื่องประดับในเกมจะไม่เยอะมากนะแต่มันก็สามารถแต่งให้เท่(เสื่อม)ได้แล้วแต่ใจคุณจะต้องการ ถึงมันจะแต่งยากหน่อยต้องปรับบน-ล่าง-ซ้าย-ขวาโน้นนี่นั้น(ทำไม่ใช้ระบบทัชของเครื่องให้เป็นประโยชน์ฟระ) ออกตัวก่อนเลย ผมไม่กล้าเอารูปเสื่อมๆมาแปะอ่ะนะ


5.ชุดชั้นในโคตรเยอะ(จะเยอะไปไหน) 

มันเยอะมากครับเยอะกว่าอะไรทั้งหมดในเกมนี้เลยเกิน 120 ชุดแน่นอนแค่ชุดที่เสี่ยงเซียมซีก็ปาเข้าไป 98 ชุดล่ะและยังมีชุดที่ขายในร้านขายของและชุดของตัวละครแต่ล่ะตัวอีก ใครหื่นๆก็เลือกกันได้ตามสบายเลย ถึงจะเยอะแต่ก็ รูปร่างซ้ำๆกันนะเปลี่ยนสี(ย้อมแมว)ก็เยอะ



6. ฉากเซวิสทั้งเก

ตามหัวข้อเลยครับทั้งเกมจริงๆตั้งแต่ฉากคัตซีนตอนใช้ท่าไม้ตายหรือตอนที่สู้ๆอยู่ฟันๆเสื้อผ้าขาด!! เรียกได้ว่าถูกใจกันยกใหญ่สำหรับผู้ชายหลายๆคน(แต่หลังๆผมกดข้ามตลอดนะ) และจุดนั้นคือจุดขายของเกมเลยก็ว่าได้ แต่ถึงกระนั้นตัวเกมก็ยังไม่เซ็นเซอร์อยู่นะไม่เห็นทั้งหมด(ดูแล้วกันว่าจะมี DLC ลบเซ็นเซอร์ออกมาขายมัย) ส่วนภาพในเกมก็ทำได้ดีนะครับดีแล้วหละที่ไม่ทำลง PSP ด้วยอาจทำให้ภาพดรอปลงไปได้



7........ หื่นอ่ะ!!

เกมนี้เหมาะสำหรับคนที่กินนมแล้วไม่เมาเท่านั้นครับพวกโลลิที่เมานมอย่าเลนเลยเพราะมันแทบไม่มีกระดานเลยซักแผ่น และนอกจากนั้นแล้วในห้องแต่งตัวเราจะสามารถลวนลามพวกสาวได้ด้วย(ถึงจะไม่มากก็เถอะ) ทั้งเปิดกระโปรง(ได้ทั้งเอานิ้วปัดขึ้นหรือเป่าลมให้มันเปิดเอง) จิ้มหน้าอกจิ้มหลัง และอื่นๆอีกมากมาย ถ้าบอกหมดผมดูตัวเองเสื่อมยังไงไม่รู้ แล้วก็ยังมีระบบที่หื่นที่สุดในสามโลกคือระบบถูหน้าจอ ต้องถูหน้าจอและหลังไปพร้อมๆกันด้วยนะ (ลองจินตนาการณ์เอาเองแล้วกัน)


ถึงผมจะอวยเกมนี้มากแต่เกมมันก็มีข้อเสียเหมือนกันซึ่งเป็นจุดเล็กๆขัดใจพอสมควร ไม่ว่าจะเรื่องมุมกล้องบางช่วงมองยากมาก หรือ ระบบล๊อคเป้าที่จิ้มหน้าจอยากมากยิ่งตอนศัตรูมาเยอะๆมันเลือกเป้าที่จะล๊อคไม่ได้ หรือ เรื่องที่มันหันมุมกล้องกลับตามหน้าตัวละครไม่ได้ แต่เรื่องพวกนี้มันโดนพลัง Oppai บังซะจนมิดเลย !!!

ปล.เกมนี้เหมาะสำหรับเด็กอายุ 18+ ขึ้นไปเท่านั้น!! (ตรูเชื่อว่าไม่มีใครฟังตรูหรอก 5555) 

1 ความคิดเห็น: